Giá trị cốt lõi
- Khách hàng là trung tâm: Đặt khách hàng ở trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động, chăm sóc khách hàng như chăm sóc người thân
- Chất lượng thật: Chỉ làm những sản phẩm có chất lượng và hiệu quả thực sự
- Trách nhiệm: Coi mình là gốc rễ của mọi chuyện trong cuộc sống của mình. Có trách nhiệm với cộng đồng, xã hội và khách hàng
- Học hỏi và sáng tạo: Luôn học hỏi mạnh mẽ, không ngừng tự hoàn thiện và nâng cấp bản thân và tổ chức. Liên tục sáng tạo, đổi mới để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ
- Mối quan hệ tốt đẹp: Luôn chân thành lắng nghe, chia sẻ và tích cực xây dựng và gìn giữ các mối quan hệ tốt đẹp trong nội bộ, với đối tác, khách hàng và xã hội.